Các mẫu Trụ Implant Hàn Quốc

 những loại trụ Implant Hàn Quốc đang dần chiếm lĩnh thị phần Implant bây giờ bởi mức giá hơi bình dân nhưng vẫn đảm bảo được chức năng ăn nhai sau lúc phục hình. Trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 1 số dòng Implant Hàn Quốc phổ thông.

những loại TRỤ IMPLANT HÀN QUỐC rộng rãi ngày nay

Implant Hàn Quốc sở hữu mấy cái? Các loại trụ Implant Hàn Quốc được phổ thông phổ quát nhất trên thị phần ngày nay như: Trụ Implant Dentium, trụ Implant Dio và trụ Implant Osstem. Dưới đây sẽ liệt kê tóm tắt về các dòng trụ Implant Hàn Quốc để Các bạn nắm rõ hơn nhé.

Xem thêm:trồng răng implant bao nhiêu tiền 1 cáitrụ răng implantphòng khám răng gần đâyLời khuyên về cắm implant của bác sĩtrồng răng implant uy tín tại hà nội

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc

Implant Dentium Hàn Quốc là một trong những mẫu trụ Implant được ưa thích nhất tại thị phần nước ta. Hãng Implant Dentium được có mặt trên thị trường từ tháng 6/2000, trãi qua hơn 20 năm nghiên cứu, cung ứng trụ chân răng nhái nên sản phẩm ngày càng được cải tiến về chất lượng.

Đặc điểm nổi bật của trụ Implant Dentium Hàn Quốc:

  • khiến từ chất liệu Titanium thuần chất.
  • Mối kết liên giữa trụ Implant và Abutment theo hình dáng xoắn ốc, gồm 10 vòng xoắn và được phục hình sâu dưới nướu 3mm, giúp nâng cao khả năng tích hợp xương.
  • kỹ thuật xử lý bề mặt nhám phun cát, nhằm tăng độ bám dính của trụ vào xương hàm, ngăn đề phòng tình trạng tiêu xương diễn ra và tạo điều kiện cho sườn xương hàm không bị hóp, khuôn mặt ko bị biến dạng.
  • Tuổi thọ khoảng 10 năm.

Trụ Implant Dio Hàn Quốc

Implant Dio Hàn Quốc tuy ra đời sau Dentium nhưng vẫn luôn nằm trong bảng xếp hạng top những dòng trụ Implant Hàn Quốc bán chạy nhất. Trụ Implant Dio Hàn Quốc có các đặc điểm thu hút như sau:

  • Cấu tạo trong khoảng nguyên liệu Titanium nguyên chất, ko lẫn tạp chất, giúp răng đạt được độ cứng chắc rất cao và an toàn lúc dùng trong cơ thể.
  • thiết kế với vòng rãnh xoắn, giúp nâng cao sự độ ổn định và bám kiên cố vào xương hàm, thay thế hoàn toàn răng thật đã mất. Do đó, khi sử dụng trụ Dio Hàn Quốc, bệnh nhân sẽ giảm thiểu được hệ quả nặng nề hà nhất của việc mất răng là tiêu xương hàm.
  • Tuổi thọ khoảng 10 năm.

Trụ Implant Osstem Hàn Quốc

Trụ Implant Osstem là 1 thành công vượt bậc trong ngành phân phối trụ Implant của thương hiệu Osstem tại Hàn Quốc. Chiếc Implant này sở hữu các bước cải tiến mới trong khoa học phân phối, giúp khắc phục 1 số tránh mà các dòng trụ khác gặp phải. Implant Osstem với phổ biến tính năng vượt trội như sau:

  • Cấu tạo từ chất liệu Titanium trong sáng, chất liệu này được dùng trong lĩnh vực y khoa toàn bộ bởi hoàn toàn lành tính mang thân thể người.
  • Khả năng tích hợp sở hữu xương hàm rất khả quan, khả năng kết liên mô nướu cao.
  • Phần thân của trụ Implant Osstem được ngoại hình các tuyến đường cắt rãnh, hài hòa sở hữu kỹ thuật xử lý bề mặt phun nhám, giúp tăng khả năng bám chắc vào xương hàm. Điều này còn giúp đẩy nhanh tiến độ của công đoạn tích hợp xương.

TRỒNG RẲNG IMPLANT HÀN QUỐC sở hữu rẻ KHÔNG?

Cấy ghép Implant Hàn Quốc hoàn toàn phải chăng và ko tác động đến sức khỏe răng miệng cũng như toàn thân. Trên thực tiễn, có rất nhiều bệnh nhân đã được thực hiện cấy ghép Implant Dentium Hàn Quốc và Dio Hàn Quốc tại Nha khoa Home rất thành công, răng Implant tự nhiên và ăn nhai cứng cáp như răng thật.

hai.1 thế mạnh trụ Implant Hàn Quốc

Cũng giống như phổ thông mẫu Implant khác, những chiếc Implant Hàn Quốc là 1 sản phẩm liên quan tới sức khoẻ, nên trước lúc đưa ra thị phần đều phải kiểm định chất lượng khó tính và với chứng nhận từ các đơn vị y tế uy tín.

Bạn hoàn toàn mang thể lặng tâm chọn lọc trụ Implant Hàn Quốc vì chúng đảm bảo đông đảo các thế mạnh vượt bậc của 1 trụ răng Implant như:

  • Đảm bảo khôi phục toàn bộ chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.
  • Ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, giữ cho cấu trúc khuôn mặt được ổn định..
  • Răng Implant Hàn Quốc ko bị xô lệch hay dịch chuyển, tạo cảm giác thoả thích khi sử dụng.
  • Khả năng chịu lực tốt và hoàn toàn ko bị ảnh hưởng bởi môi trường khoang mồm.
  • có thể tiêu dùng được vĩnh viễn giả dụ bệnh nhân biết chăm sóc đúng cách.

Nhược điểm trụ Implant Hàn Quốc

kế bên những ưu thế vượt bậc nói trên thì trụ Implant Hàn Quốc vẫn còn một số nhược điểm như sau:

  • không thể áp dụng cho các ca khó, đặc trưng là mất răng toàn hàm hoặc mật độ xương mỏng.
  • Xét về độ cứng chắc, mặc dù Implant Hàn Quốc vẫn đảm bảo ăn nhai chắc khỏe nhưng giả dụ so sánh mang các cái trụ Implant Đức hay của Thụy Sỹ thì vẫn chưa bằng.
  • thời kì tích hợp xương của Implant Hàn Quốc sẽ kéo dài khoảng 2-3 tháng. Đây là 1 Con số hơi lâu nếu như so có Implant Straumann Thụy Sỹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trồng Răng nhái mang ảnh hưởng Gì đến Sức Khỏe Không?

TRỒNG RĂNG IMPLANT MẤT BAO LÂU THÌ ỔN ĐỊNH? KHI LÀM CÓ ĐAU KHÔNG?